Kamis, 15 Februari 2018

Hero Token - ธนาคารล่าสุดจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับการกระจายอำนาจ



เราเป็นคนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกอบด้วยรัฐและประเทศเช่นอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ติมอร์เลสเต, สิงคโปร์, บรูไน, ฟิลิปปินส์, ไทยกัมพูชาลาวพม่าเวียดนามและถึงแม้จะไม่ได้เป็นสมาชิกของอาเซียนปาปัวนิวกินีและออสเตรเลียตั้งอยู่ติดกับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่าง ๆ

เหตุใดฉันจึงต้องติดต่อกับประเทศเหล่านี้ พวกเขาเป็นประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภูมิภาคที่มีอินเทอร์เน็ตที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ทำให้เป็นตลาดอินเทอร์เน็ตอันดับ 4 ของโลก มีเพียง 27% ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้นที่มีบัญชีธนาคาร ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และชาวฟิลิปปินส์ส่วนใหญ่อาจยังคงไม่มีบัญชีธนาคาร แต่เป็นผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่พร้อมที่จะได้รับโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่

นำเสนอ Smartcontract Token ที่เรียกว่า Hero ฮีโร่เป็นธนาคารรายแรกและรายแรกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการกระจายอำนาจโดยใช้เทคโนโลยี blockchain ฮีโร่อยู่ที่นี่เพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมการธนาคารเพื่อให้เครดิตสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นและราคาไม่แพงมากขึ้นสำหรับการไม่ใช้ร่วมกันและถอยหลังในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Unbanked เป็นคนที่มีเงิน แต่ไม่ได้เก็บเงินไว้ในธนาคาร underbanked ตรงข้าม


โครงการนี้ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท อาเบลบาที่มีชื่อเสียงและ บริษัท หุ้มเกราะ Softbank และได้รับการดำเนินการก่อนหน้านี้ในโครงการเบี้ยประกันภัยที่ได้รับการยอมรับในหลายประเทศเช่นฟิลิปปินส์ เนื่องจากพวกเขาเห็นว่าเทคโนโลยี blockchain นี้มีความโดดเด่นและมีความซับซ้อนและมีระบบเศรษฐกิจที่สดใสในอนาคตพวกเขาจึงมีโอกาสที่จะเข้าร่วมและร่วมมือกับสมาร์ทคอนเทนต์ token ethhereum ด้วยชื่อ Hero Token

การใช้แพลตฟอร์มที่ซับซ้อนและโปร่งใสในการปิดกั้น ethereum ระบบทั้งหมดของระบบจะทำงานโดยอัตโนมัติและเปิดเผย เราเป็น cryptococcuses ทราบว่าความซับซ้อนของเครือข่ายใน blockchain อย่างไร Blockchain สามารถทำให้ทุกคนมีอัตลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และพิสูจน์เอกลักษณ์ที่สามารถช่วยให้พวกเขามีส่วนร่วมในระบบเศรษฐกิจเดียวกันได้

ลองนึกภาพดูว่าถ้าในอนาคตที่มีการ จำกัด การฝากเงินและ underbanked Hero จะให้เงินกู้ยืมแก่พวกเขาซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ blockchain การทำธุรกรรมแต่ละครั้งสามารถนับค่อยๆขึ้นอยู่กับชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของบุคคล ในอนาคตใหม่นี้ที่ซึ่งทุกคนจ่ายเงินให้กู้ยืมขนาดเล็กพวกเขาทำอะไรเพื่อหาเงินกู้เพิ่มเติมเพื่อสร้างธุรกิจของพวกเขา

เป้าหมายอันสูงส่งของโครงการ Hero token นี้คือการช่วยผู้ที่มักประสบอุปสรรคในการธนาคาร เสนอเปลี่ยนแนวคิดใหม่ของอุตสาหกรรมสินเชื่อ ประเด็นคือการสร้างผลประโยชน์ให้กับทุกฝ่ายในสังคมที่ดี ผู้ถือโทเค็นฮีโร่แต่ละรายจะได้รับประโยชน์จากดอกเบี้ยถึง 20% ยิ่งคุณได้รับสัญญาณมากเท่าไรก็จะเป็นรายได้ที่น่าสนใจรายเดือนสูงขึ้นซึ่งจะมีการใช้ร่วมกันโดย บริษัท


ฮีโร่ภารกิจ

  • ปฏิวัติธนาคารเพื่อให้เครดิตได้ง่ายขึ้นและราคาไม่แพงโดยไม่มีการรับรองหนังสือรับรองและช่วยให้พลเมืองทุกคนที่เข้าถึงเครดิตของพวกเขาในระยะสั้นและกลายเป็นผู้บุกเบิกสินเชื่อออนไลน์ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และให้การแก้ปัญหาในกรณีที่ด้อยโอกาสและปัญหาด้อยพัฒนาในประเทศกำลังพัฒนา


วีรบุรุษวิสัยทัศน์

  • วิสัยทัศน์ของโครงการ Hero token คือการปฏิรูประบบการเงินที่มีอยู่ ธนาคารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีศักยภาพในการใช้งานได้ถึง 2 พันล้านรายและด้วยระบบโทเค็น Heto ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเครดิตในแผ่นกั้นจะกลายเป็นเรื่องง่ายและราคาไม่แพงมาก
  • โครงการขนาดใหญ่นี้ได้รับการสนับสนุนจากตลาดใหญ่ ๆ ในโลกธุรกิจ ได้แก่ อาลีบาบาและซอฟท์แบงก์ ทั้งสอง บริษัท มีรายละเอียดที่ยอดเยี่ยมและมีความสามารถในการดำเนินธุรกิจได้อย่างไม่ต้องสงสัย อาลีบาบาและซอฟต์แบงก์สามารถอ่านได้ในอนาคตว่าแนวโน้มในเชิงบวกของโลก Blockchain จะสว่างมากขึ้นที่ทั้งสองผู้ขายร่วมกันทำงานเพื่อสร้างพันธมิตรเพื่อบรรลุความสำเร็จในอนาคต
  • ฮีโร่เคลื่อนที่บนแพลตฟอร์ม Etherum Blockchain ซึ่งมีความซับซ้อนและโปร่งใสเพื่อให้ระบบทั้งหมดทำงานได้ดีและอัตโนมัติ ฮีโร่เป็นหนึ่งใน Cryptocurrency คุ้นเคยกับโลกของ Blockchain ดังนั้นจึงสามารถตระหนักถึงอนาคตที่สดใสด้วย Blockchain Blockchain เองมีชื่อเสียงที่ดีมากและสามารถเปิดการมีส่วนร่วมในภาคเศรษฐกิจที่มีสัดส่วนเดียวกัน

ฮีโร่ทำงานอย่างไร

  • ในหรือก่อนวันที่ครบกำหนดชำระเงินกู้ลูกค้าอาจชำระเงินด้วยการชำระคืนเงินกู้หรือขอต่ออายุเงินกู้โดยผ่านทางตัวเลือกการชำระเงินต่างๆ หากลูกค้าไม่สามารถไถ่ถอนหรืออัปเดตก่อนวันที่ครบกำหนดให้ป้อนข้อมูลเครดิตตามกฎหมาย หมายเหตุระยะเวลาระหว่าง 1 เดือนสำหรับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และไม่เกิน 3 เดือนสำหรับสินค้าที่ไม่สามารถลดหย่อนได้ เมื่อเสร็จสิ้นการแจ้งเตือนหากลูกค้าไม่ชำระเงินเพิ่มเติมและต้องชำระดอกเบี้ยจากนั้นโอปุสตัดสินใจอย่างถูกต้องตามกฎหมาย
  • ต้องมีการประกาศทั่วไปและขั้นตอนการประกวดราคาและทำให้พวกเขาพร้อมสำหรับการขายในตลาดของเรา PawnHero เสนอทางเลือกในการจ่ายชำระคืนเงินกู้ (Pay Out) และการชำระคืนเงินกู้และ / หรือการขยายสินเชื่อ (Pay) คู่ค้าด้านการชำระเงินรายใหญ่ ได้แก่ Paynamics ซึ่งทำธุรกรรมแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหลายรายการที่ธนาคารแห่งชาติและ Pay In and Pay
  • การใช้เหรียญลูกค้าสามารถเข้าถึงกระเป๋าเงินมือถือและบริการต่างๆเช่นการส่งเงินค่าสินค้าและการช็อปปิ้งออนไลน์ในร้านค้ากว่า 100,000 รายที่ได้รับสกุลเงินดิจิทัล ตัวเลือกอื่น ๆ รวมถึงบัตร ATM ของ PawnHero จะเพิ่มตัวเลือก Pay Out และ Pay In ให้กับ บริษัท ธนาคารการโอนเงินกระเป๋าสตางค์เงินดิจิทัลและธุรกิจการจัดการธุรกิจค้าปลีก
โทเค็นฮีโร่

เอกสารนี้ให้ภาพรวมของ Hero, การประยุกต์ใช้และประโยชน์ของทีมที่มีส่วนร่วมในโครงการนี้พระเอกระดมทุนที่จะเกิดขึ้นเรียกว่า ICO หรือ & บริษัท crowdsale และเป้าหมายคาดว่าพระเอกจะประสบความสำเร็จ

การขายขาย Token / Token Sale เป็นกิจกรรมที่โครงการใหม่จาก cryptocurrency จะขายเกณฑ์มาตรฐานบางอย่างให้แก่ผู้ใช้งานและแฟน ๆ ในช่วงต้น ๆ สำหรับผู้ที่มีโทเค็นที่ขายมันได้กลายเป็นวิธีการในการจัดทำเอกสารและรู้สึกเป็นเกียรติที่จะระดมทุนเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดขายไม่ได้ทำโดยผู้จัดจำหน่าย Token ฮีโร่ที่เกี่ยวข้องกับโทเค็นการขายฮีโร่ขาย Token ตัวเองให้คุณเป็นผู้ซื้อจะยังคงอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ และข้อกำหนดที่ใช้บังคับ - มีอยู่ในเอกสารแยกต่างหากระบุเงื่อนไขและข้อตกลงระหว่างผู้จัดจำหน่ายและคุณที่เกี่ยวข้องกับ Hero Token Sale ผู้จัดจำหน่ายเป็นสมาชิกโรงรับจำนำฮีโร่ที่เกี่ยวข้องและพวกเขาจะกระจายรายได้ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการขายฮีโร่ Token ฮีโร่ Token จะถูกนำมาใช้เป็นโครงการกองทุนและธุรกิจยัง cryptocurrency ฮีโร่

กระจาย Token
โทเค็นที่ไม่ได้ขายทั้งหมดจะถูกเผา


รายละเอียดของ Token Hero



รวมโทเค็น

จำนวนโทเค็นที่สร้างขึ้นสำหรับโซ่ฮีโร่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับจำนวนเหรียญที่ขายในช่วงการขายโทเค็น จำนวนเงินที่ได้รับสูงสุดจะเป็นตัวแทน 80% ของจำนวนฮีโร่ทั้งหมด หากไม่ทราบยอดขายทั้งหมดการขายบัตรจะดำเนินการเป็นเปอร์เซ็นต์เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมสำหรับทุกคน หากจำนวนเงินสูงสุดที่ได้รับก่อนสิ้นสุดการขายใน TBD ซึ่งเป็นเวลา 4 สัปดาห์หลังจากเริ่มต้นการขายโทเค็นเราจะลดยอดขายโทเค็น หากจำนวนเงินสูงสุดไม่ได้รับการสนับสนุนโดยสิ้นการขายโทเค็นจะมีการปรับเปอร์เซ็นต์ของ 80% ของโทเค็นทั้งหมดโดยการเปลี่ยนแปลงจำนวนเงินที่ต่ำกว่าและจำนวนเงินสูงสุดที่สงวนไว้สำหรับการขายโทเค็นในอนาคต ไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่ได้รับการเผยแพร่ก่อนจบเหตุการณ์ crowdsale หลังจากการขายโทเค็นนี้โทเค็นฮีโร่อื่น ๆ จะไม่ถูกสร้างขึ้น

TOKEN SALE START

ระบุวันที่ขายบัตรเครดิตทันที กรุณาสมัครสมาชิกจดหมายข่าวหรืออีเมล์ tokensale @ herotoken เพื่อเป็นคนแรกที่รู้เกี่ยวกับความสำเร็จของโทเค็นฮีโร่ ในขณะนั้นโทเค็นฮีโร่จะมี 80% ของจำนวนวีรบุรุษทั้งหมดที่จะทำเพื่อซื้อของสาธารณะใน Hero Token Sale โดยมีสัญลักษณ์ฮีโร่เป็นสัญลักษณ์ ส่วนที่เหลืออีก 20% ของวีรบุรุษทั้งหมดจะถูกแจกจ่ายไปยังผู้ได้รับรางวัลผู้เชื่อต้นผู้ที่ปรึกษาและผู้ก่อตั้งเพื่อให้แน่ใจว่าความสนใจในระยะยาวและการจัดวางแนวความมุ่งมั่น

Token Token: Perbangkan Asia Tenggara yang Terdesentralisasi

การเข้าร่วม Token Hero

ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าร่วมโครงการ Hero Hero นี้ วีรบุรุษของ Token พยายามเปิดโอกาสให้ประสบความสำเร็จด้วยกัน นี่เป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมากและคุณไม่ควรพลาด พระเอก toka toka ที่ฐาน Blockchain จะมีช่วงเวลาที่สดใสมากและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดขนาดใหญ่

ถ้าคุณต้องการที่จะเข้าร่วมโทเค็นฮีโร่คุณสามารถซื้อโทเค็นฮีโร่ได้ในช่วงเวลาของ ICO นี้จะได้รับโบนัสเป็นจำนวนมากเพื่อเป็นการสนับสนุนให้โทเค็นฮีโร่ อย่าปล่อยให้โอกาสทองผ่านเพราะโอกาสนี้มีจำนวน จำกัด

ข้อดีใน ICO Investments Hero tokens
ราคา: 1 ETH = 200 Token Hero

  • โบนัสจะเสนอให้กับผู้ที่ต้องการซื้อในวันแรก
  • การซื้อในวันแรกสำหรับสามชั่วโมงแรกจะได้รับโบนัสโบนัส + 30%;
  • ซื้อในวันแรกของสามชั่วโมงและเพิ่มโบนัส + 20% โทเค็น;
  • การซื้อสินค้าในวันที่สองและสามได้รับโบนัส + 10%;
  • ซื้อในวันที่สี่ถึงวันที่เจ็ดรับโบนัสโบนัส + 5%;
  • การซื้อสินค้าในวันที่แปดถึงสองสัปดาห์จะได้รับโบนัส + โบนัส 2.5%;
  • ซื้อมากกว่าสองสัปดาห์เพื่อไม่ให้โบนัส

โบนัส
มาร่วมกับเราในการเดินทางของเราและเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสำเร็จของ Hero เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีคุณอยู่บนเรือ


หนึ่ง (1) ETH เท่ากับ 200 วีรบุรุษ Token นั่นหมายความว่าหนึ่งพระเอกโทเค็นมีมูลค่า 1/200 ETH.Extra tokens มีให้แก่ผู้ที่ทำ Early โบนัสโทเค็นถูกจัดสรรเหนือโทเค็นที่คุณซื้อ ตัวอย่างเช่นหากคุณวางแผนที่จะซื้อโทเค็นสำหรับ 50 ETH ภายใน 3 ชั่วโมงแรกคุณจะได้รับโทเค็น 10,000 อันบวก 3,000 เครื่องหมายอื่น ๆ เป็นโบนัส (คิดเป็น 30% ของการซื้อโทเค็น 10,000 รายการ) รวมเป็นเงิน 13,000 เหรียญ

รางวัล
ร้อยละของรางวัล : X% ของ 2% ของจำนวนเงินที่ได้ทั้งหมด token



แผนที่ถนน


โทเค็น Team Hero

ทีมฮีโร่รวบรวมบรรดาผู้เชี่ยวชาญที่สำคัญในด้านกิจกรรมนี้เก็บรวบรวมในสถานการณ์เช่นนี้เป็นเวลาหลายปีพวกเขาทั้งหมดอาศัยทำงานและเติบโตในตลาดของระบบนี้พวกเขามีคู่ค้าซัพพลายเออร์ผู้บริโภคและที่สำคัญที่สุดคือชื่อเสียงและประสบการณ์ ซึ่งมีคุณค่าในหมู่คนอื่น ๆ :


Token Hero มีทีมที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการมากและได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ ทีมงานที่มีประสบการณ์และผ่านการทดสอบที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และนักลงทุนที่ดีที่สุดในโลกหลายคนกำลังทำงานร่วมกับวีรบุรุษโทเค็น การมองเห็นวิสัยทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวีรบุรุษที่ต้องการช่วยในการแก้ปัญหาสำหรับผู้ใช้บล็อกและสกุลเงินดิจิทัลทำให้สามารถเข้าถึงเงินกู้ได้มากขึ้นและทุกคนสามารถเข้าถึงได้โดยไม่มีข้อยกเว้น และระลึกไว้เสมอว่าพระเอกไม่ใช่แค่สัญลักษณ์เท่านั้น ฮีโร่เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อทำลายอุตสาหกรรมการให้กู้ยืมและช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือมากขึ้น ไม่มีข้อยกเว้น

คอนเสิร์ตในปฏิทิน



Media Investor


ทีมกฎหมาย

เราได้ร่วมมือกับทีมกฎหมายที่มีประสบการณ์และมีประสบการณ์ด้าน Crypto และ Blockchain Currencies เราได้รับความเห็นทางกฎหมายยืนยันว่า Origen Token HERO ไม่ใช่เครื่องมือรักษาความปลอดภัยหรือเครื่องมือทางการเงินภายใต้กฎหมายของประเทศสวิสเซอร์แลนด์และหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ลิงค์ข้างล่างนี้ :

ผู้แต่ง : Lelaapril2004
ETH : 0x0bF3d407cF25D98886d707d2355E7Cd00191c142

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

AIRSAVE TRAVEL –Is a Decentralized Social Saving App To Earn Vacations (Crypto Rewards).

http://www.airsavetravel.com Airsave Travel is a decentralized application ( DApp ) that will be built in 2018. It is a one-click t...